fimmtudagur, 23. apríl 2009

Misheppnuð ljósmyndaferð

Já maður skyldi alltaf athuga hvort það er ekki örugglega rafhlaða í myndavélinni áður en maður fer út í þeim tilgangi að taka myndir...

Ég fór sem sagt út í Kjarnaskóg með myndavél og ætlaði að smella af nokkrum macro-myndum. En þegar ég áttaði mig á því að miðað við kringumstæður var það óframkvæmanlegt skilaði ég myndavélinni í bílinn og labbaði bara smá hring í staðinn. Það er nú ennþá klaki sums staðar á göngustígnum og vissara að passa sig. En vor í lofti og fuglasöngur stendur alltaf fyrir sínu :-)

Annars hef ég sennilega sofið alltof lengi því ég er eins og drusla í dag. Það er eins og skrokkurinn á mér sé gerður úr deigi og ég nenni eiginlega engu. Er samt að hugsa um að baka brauð núna á eftir - og klukkan þrjú fer ég í vinnuna. Við Sunna skiptum deginum með okkur þannig að þetta verður bara lauflétt.

P.S. GLEÐILEGT SUMAR!

Engin ummæli: