fimmtudagur, 16. apríl 2009

Maður finnur sér ýmislegt til dundurs


Fading away, originally uploaded by Guðný Pálína.

Já ég gat ekki sofnað í gærkvöldi og endaði á því að fara að leika mér að gera svona ramma á Flick'r myndir. Þessi var nú sú eina sem fékk að birtast en svona eftir á að hyggja hefði ramminn kannski mátt vera aðeins minni. En það er alveg ferlegt þegar maður getur ekki sofnað á kvöldin. Ég fór í háttinn um 11 leytið en var bara alls ekkert syfjuð. Kannski af því ég hafði verið að þrífa eldhúsinnréttinguna og komið blóðinu á hreyfingu, hvað veit ég. Svo lá ég og bylti mér til hálf eitt en fór þá fram og var þar til klukkan tvö. Þá lá leiðin aftur inn í rúm þar sem ég hélt áfram að bylta mér, örugglegar í einn og hálfan tíma í viðbót. Enda var ég rotuð í morgun! Það var hins vegar ekkert sérstakt sem hélt fyrir mér vöku, engar áhyggjur, ég var bara alveg glaðvakandi.

Engin ummæli: