mánudagur, 31. janúar 2005

Fór áðan að sækja um nýtt vegabréf

svo mér verði nú hleypt inn í fyrirheitna landið... Ekki í frásögur færandi nema hvað ég þurfti að fara í myndatöku og þrátt fyrir að hafa klínt eins mikilli málningu framan í mig og mér framast var unnt þá var ég óttalega lasleg eitthvað og þreytuleg til augnanna á myndinni. En ljósmyndarinn er maðurinn hennar Örnu sem kennir Ísaki og þar sem þau voru nýbúin að bjóða öllum bekknum heim til sín, fór ég að spjalla við hann um heimsóknina. Krakkarnir voru nefnilega svo rosalega ánægð, hann hafði m.a. spilað gamlar rokkplötur fyrir þau við góðar undirtektir.

Þegar myndirnar voru til gaf hann mér tvær í kaupbæti, þannig að ég fékk sex í stað fjögurra. Ein fór í vegabréfið en svo sit ég uppi með fimm þreyttar Guðnýjar í hvítu umslagi. NB! Það er ekkert út á ljósmyndunina að setja - bara fyrirsætuna! Ég spurði hann nú reyndar hvort hann gæti ekki fótósjoppað myndina svo ég kæmi betur fyrir sjónir - en hann sagðist ekki mega það þegar um vegabréf væri að ræða. Þá yrði myndin bara að vera eins og hún kæmi af skepnunni....

Engin ummæli: