sunnudagur, 1. febrúar 2009

Jæja...

Þá er ég búin að fara í sund í morgun og borða minn daglega morgunhristing. Þar með eru afrekin upptalin og klukkan að verða hálftólf, þannig að ekki er ég að rifna úr dugnaði í dag. Markmiðið er að taka smá tiltektarskorpu, fara að versla og kannski út að taka myndir. Já og færa smá bókhald, því var ég búin að gleyma. Best að drífa sig í það áður en Pottar og prik opna kl. 13 því þá get ég ekki verið að vinna í kerfinu. Ef ég hef yfirhöfuð eirð í mér til að sitja kyrr á rassinum og vinna í tölvu. Er eitthvað svo eirðarlaus í augnablikinu. Það er reyndar alveg hrikalega flott veður úti núna og líklega finnst mér að ég hefði frekar átt að fara á skíði með eiginmanninum en sitja hálf súr hérna heima. Það er reyndar á dagskránni að prófa að fara á skíði en ég er frekar stressuð með það út af "lata fót" og vil þá vera vel upplögð þegar ég fer. Og nú er ég hætt þessu rausi.

Engin ummæli: