sunnudagur, 15. febrúar 2009

Eldaði þessa fínu grænmetissúpu í kvöldmatinn

Já, þetta get ég :) Valur var eitthvað ólíkur sjálfum sér í dag (hálf slappur, spurning hvort hann er með sömu pesti og hefur verið að hrjá mig) og var ekki í stuði til að elda í kvöld. Þar sem ég er hins vegar öll að hressast (a.m.k. svona inn á milli) ákvað ég að gera súpu. Saxaði lauk, hvítlauk, sætar kartöflur, gulrætur og spergilkál og svissaði í ólífuolíu í smá stund. Bætti út í slatta af vatni + grænmetistengingum + tómatpuré + tómötum í dós og lét sjóða í 10 mín. Þá bætti Valur (þegar hér var komið sögu var ég orðin svo lúin að ég þurfti að hvíla mig í smá stund...) í 2 dl. af pastaslaufum handa Ísak því honum finnst það svo gott og síðan fékk súpan að malla í 10 mín. í viðbót. Grænmetissúpunni var svo ausið á diska og rifnum parmesanosti dreift yfir. Nammi namm. Þessi uppskrift kemur víst úr "Af bestu lyst" nr. 1 svo ekki get ég nú eignað mér heiðurinn af henni en eins og allir "alvöru" kokkar þá breytti ég uppskriftinni auðvitað aðeins... Þetta síðasta var nú djók, lít ekki á mig sem neinn kokk, en svei mér þá, mér finnst nú stundum bara gaman að elda. Súpuna borðuðum við af nýju súpudiskunum sem keyptir voru í Pottum og prikum.

Engin ummæli: