miðvikudagur, 27. mars 2013

Enn einn dýrðardagurinn

hvað veðrið snertir. Það var reyndar skýjað og snjómugga í morgun en birti til fyrir hádegið og þegar þessi mynd var tekin um hádegisbilið var sólin farin að skína. Ég fór í stuttan göngutúr í hverfið hér fyrir ofan. Þar er hægt að ganga út á klappirnar fyrir norðan Háagerði og þaðan er útsýni yfir hluta bæjarins og Kaldbak. Sem þessi mynd sýnir reyndar ekki ... en blái himininn sést að minnsta kosti að hluta til ;)


Annars var enn ein tannlæknaheimsóknin í morgun og vá hvað ég er að verða þreytt á þessu. Hann var að vinna í því að rótarfylla tönnina (3ja skipti sem verið er að vinna í þessari sömu tönn) og svo náði hann ekki að klára, þrátt fyrir að ég væri í heilan klukkutíma í stólnum. Ég er núna búin að læra að það er ekki gáfulegt fyrir mig að byrja frídaginn minn á því að fara til tannlæknis. Það tekur mig marga klukkutíma að jafna mig og dagurinn þar með nánast ónýtur. En já, svo lengi lærir sem lifir ...

Ég er að vinna á morgun og síðan er ég komin í fjögurra daga frí, svo fremi sem ekkert óvænt kemur uppá. Það er undarleg tilfinning því mér finnst að þá „ætti ég“ að fara á fullt og nota þennan frítíma í eitthvað skemmtilegt. En á sama tíma má ég jú helst ekki ofkeyra mig svo ég upplifi mig eiginlega svolítið í hálfgerðri klemmu með þetta allt saman.

Engin ummæli: