mánudagur, 16. mars 2009

Styttist í Stokkhólmsferð

Já Valur fór suður í dag og fer út á morgun. Ég aftur á móti fer suður á miðvikudag, gisti hjá mömmu og Ásgrími aðfaranótt fimmtudags og flýg svo út á fimmtudagsmorgni. Þannig að þetta er allt að skella á. Vildi óska að mér tækist að hrista af mér þessa pesti áður en ég fer en það er víst fullmikil bjartsýni. Svo er bara spurningin hvað maður gerir sér til dægrastyttingar í Stokkhólmi. Veit sama og ekkert um borgina... en það hlýtur að vera hægt að rölta eitthvað um, sitja á kaffihúsum, kíkja á listasöfn, kíkja í búðir (sænska krónan er mun hagstæðari en sú danska), já og bara slappa af ef því er að skipta.

Synirnir verða einir í kotinu á meðan við spókum okkur í Sverige og verður forvitnilegt að sjá hvernig þeir pluma sig einir. Það er að segja, ég veit alveg að þeir geta séð um sig sjálfir, ég er bara ekki að sjá þá nenna að elda mat og þvíumlíkt. Mér finnst nú samt heldur gróft að þeir borði skyndibitafæði 4 daga í röð en það er erfitt að kontrollera það þegar maður er langt í burtu.

En það er ýmislegt smálegt sem þarf að gera áður en farið er í ferðalag og ég tók smá rispu í því í morgun. Fór t.d. og keypti kattamat og byrjaði aðeins að laga til í húsinu. Svo pakkaði ég líka ofan í tösku - hehe, í fyrsta skipti sem ég er svona tímanlega í því. Ástæðan var sú að við eigum bara tvær ferðatöskur, aðra pínulitla og hina meðalstóra og litla taskan er eiginlega of lítil fyrir eina manneskju. Til að leysa þessi töskuvandamál tók Valur megnið af mínum farangri með sér í dag. Þá þarf ég bara að kippa með mér ýmsu smálegu þegar ég kem.

Á morgun þarf ég svo að skila bókum á bókasafnið, lita einar buxur (ef ég nenni því), þvo þvott svo allt verði nú hreint þegar ég fer, prenta út farseðla, taka út pening og ... ég man ekki eftir fleiru. Jú og fara í vinnuna :-)

Engin ummæli: