laugardagur, 11. ágúst 2007

Vinna, Króksmót og lengri leiðin heim

var þema dagsins hjá mér. Ísak lagði af stað á Króksmót (fótboltamót sem haldið er á Sauðárkróki eins og nafnið gefur til kynna) fyrir sjö í morgun en hvorugt okkar foreldranna fylgdi honum þá. Valur var að fara að veiða í Fnjóská og ég var að fara að vinna. Mér fannst samt ótækt annað en sjá einhverja leiki, svo ég fékk hana Önnu (sumarafleysingakonu hjá okkur) til að leysa mig af í vinnuni klukkan hálf eitt. Áður en ég lagði af stað á Krókinn kom ég við í hverfisbúðinni á eyrinni (sem ágætur Pólverji er búinn að blása lífi í að nýju) og keypti mér orkudrykk og pólkst sælgæti, einhvers konar afbrigði af Prins pólói, nema hvað þetta var með karamellubragði. Þetta bjargaði mér reyndar alveg á leiðinni því ég hafði smurt mér nesti en tókst að gleyma því í vinnunni... alltaf jafn "bright".
Ísak var glaður að sjá mömmu sína og ég horfði á tvo leiki og þeir þá unnu báða. Eru efstir í sínum riðli eftir daginn. Svo gerði ég tilraun til að heimsækja konu sem ég þekki á Króknum en hún var ekki heima og þá lagði ég í hann aftur til Akureyrar. Datt í hug að það gæti verið gaman að keyra aðra leið heim og fór sem sagt Fljótin og yfir Lágheiði til Ólafsfjarðar. Það var rigning og súld á leiðinni en samt svakalega fallegt um að litast og ég saknaði þess að hafa ekki myndavélina meðferðis. Á Ólafsfirði gerði ég aðra misheppnaða tilraun til að heimsækja vinafólk en þegar það tókst ekki hélt ég áfram og í gegnum göngin. Þar var brjáluð traffík og ég komst að því að einbreið göng virka ekkert rosalega vel í mikilli umferð, var á taugum alla leið í gegn. Á Dalvík var allt troðið af fólki og bílum enda Fiskidagurinnn mikil nýafstaðinn og ég sniglaðist þar í gegn. Svo gekk nú umferðin betur til Akureyrar og heim er ég kommin í tómt hús, tja ekki alveg tómt reyndar, kettirnir fögnuðum mér eins og þeim einum er lagið :-)

Engin ummæli: