sunnudagur, 12. ágúst 2007

Afrekaði að sofa til klukkan ellefu

(ef afrek skyldi teljast) og hef verið eins og klessa það sem af er degi af þeim sökum. Var undirlögð í skrokknum og voða lúin eitthvað og nennti engan veginn að keyra á Krókinn til að vera viðstödd seinni mótsdaginnn. Fékk svo samviskubit yfir því, þannig að það var svolítið erfitt að vera til í smá tíma í dag. Ákvað að rífa mig upp úr þessum aumingjaskap og dreif mig í sund þó ég nennti því engan veginn. Það var samt virkilega gaman því þar hitti ég stelpu (hm, eða konu, allt eftir því hvernig á það er litið) sem ég æfði með sund í gamla daga. Hef ekki séð hana síðan þá, held ég bara. Mér tókst með herkjum að synda minn venjulega skammt og kom uppúr lauginni ögn hressari en ég fór ofan í hana. Kom heim og borðaði skyr með miklum rjóma og linsoðið egg (spurning hvort það er ellimerki - hef aldrei getað hugsað mér að borða linsoðin egg fyrr en núna nýlega) og tók svo góðan skurk í eldhúsinu. Tók úr uppþvottavélinni, setti í hana aftur, þurrkaði af borði og bekkjum og á bara eftir að ryksuga. Þurfti smá pásu áður en ég vind mér í þá iðju. Það þarf nefnilega að ryksuga alla efri hæðina, ekki bara eldhúsið. Meira hvað þetta ryk skal alltaf koma aftur og aftur...

Engin ummæli: