mánudagur, 19. febrúar 2007

Ísak áfram veikur og Andri tognaður á ökkla

Já, fjörið heldur áfram. Ísak hefur verið með yfir 40 stiga hita í rúman sólarhring núna og hefur mestmegnis sofið. Eins og staðan er í dag lítur ekki út fyrir að hann komist í bæinn að syngja á öskudaginn (það liggur við að mér finnist það vera mér að kenna af því ég var að fjargviðrast svona mikið út af búningamálunum).

Svo fór Andri í leikfimi í hádeginu í dag og var svo óheppinn að togna á ökkla og getur varla stigið í fótinn. Þannig að hann lá heima eftir hádegið og safnaði fjarvistarstigum (ég er pínu fúl út í þetta mætingakerfi í MA, krakkarnir fá fjarvistir fyrir veikindi, ekki tekið við læknisvottorði nema þau séu veik í þrjá daga eða meira).

Vangaveltur varðandi sumarfríið farnar að láta á sér kræla. Mig dauðlangar eitthvert til útlanda með fjölskyldunni. Í sól og sumaryl. Hefði helst viljað fara um páskana en 1) Valur á að vera á vakt um páskana 2) Andri á að keppa í handbolta 31. mars 3) Flestar ferðir lenda þannig á dögunum að Andri myndi missa tvo til þrjá daga úr skóla og þar með fá fjarvistarstig 4) þar fyrir utan er alltof seint í rassinn gripið að panta núna. Þannig að valið stendur á milli þess að fara seinni partinn í júní eða í byrjun september. Ef við færum í júní gæti Andri ekki byrjað að vinna fyrr en í júlí og spurning hvort einhver vill ráða hann í vinnu svona seint. Í september er Ísak byrjaður í skólanum en þar sem hann er enn í grunnskóla þá er hægt að fá leyfi fyrir hann. Mér finnst bara svo langt að bíða fram í september...

Engin ummæli: