fimmtudagur, 17. ágúst 2006

Bíllinn okkar er þeim eiginleikum gæddur

að láta vita þegar eitthvað er ekki eins og það á að vera hjá honum. Til dæmis ef einhver lokar ekki hurðinni hjá sér nógu vel þá koma skilaboð á skjá um að farþegahurð sé opin. Fyrr í sumar komu skilaboð um að það þyrfti að fara með bílinn í þjónustuskoðun. Þriðjudag í þessari viku fór ég loks með bílinn á verkstæðið. Í viðbót við skoðunina þurfti að skipta um framrúðu því sú gamla brotnaði í steinkasti á íslenskum þjóðvegi, og eins þurfti að athuga einhverjar leiðslur því öryggið sem stýrir farþegasætinu frammí var alltaf að springa. Þetta gekk nú allt saman þokkalega en þeir voru samt heilan dag að stússast í bílnum.

Nema hvað, í morgun þegar ég var að fara í sund kviknaði rautt aðvörunarljós í mælaborðinu og skilaboð birtust á skjánum "Coolant low. Stop engine now." Ég verð að viðurkenna algjöra vankunnáttu mína varðandi bílvélar - ég vil bara geta komist milli staða og langar sem minnst að vita um starfsemi vélarinnar. En "coolant" datt mér helst í hug að væri einhvers konar kælivökvi og ég þorði ekki annað en fara með bílinn rakleiðis á verkstæðið til að tékka á þessu. Ja, ekki alveg rakleiðis þó, fór fyrst í sundið... Mikið sem strákurinn sem tók á móti mér á verkstæðinu skammaðist sín fyrir hönd sinna manna þegar ég sagði honum hvers kyns var. Jú, "coolant" var frostlögur og þeir hefðu átt að fylla á hann við skoðunina en hafði yfirsést það. Þannig að ég fékk fría áfyllingu af frostlegi og gat síðan ekið áhyggjulaus heim á leið.

Engin ummæli: