laugardagur, 24. janúar 2009

Þreytudagur í dag

Já eftir að hafa staðið upp á endann lungann úr gærdeginum við undirbúning konuklúbbsins og átt erfitt með að sofna í gærkvöldi þá er ég barasta drulluþreytt í dag (afsakið orðbragðið). Lét mig samt hafa það að fara í sund í morgun, já og klippa eiginmanninn, en þar fyrir utan er ég bara búin að lesa dagblöðin og hanga á netinu. Það eru svo sem engin aðkallandi verkefni í augnablikinu en ég hafði ætlað að kíkja aðeins á útsölur þar sem ég er í fríi í dag. Svo ætlaði ég að skoða blöð og tímarit í leit að hugmyndum. Það standa nefnilega fyrir dyrum herbergjaflutningar hér í húsinu (eina ferðina enn) og ætlum við að skipta um herbergi við Andra. Hann er í stærsta herberginu en notar það nánast aldrei, en það er frekar þröngt um okkur í hjónaherberginu og þegar aldurinn færist yfir (hehe) þá er þægilegra að hafa rýmra um sig. En það er enginn fataskápur í Andra herbergi og við þurfum að fá fataskáp, og svo langar mig að mála. Þannig að þá þarf aðeins að fara að pæla í því hvernig skáp við myndum vilja og hvaða lit við viljum hafa á veggjunum. Svo þyrfti reyndar líka að skipta um ofna alls staðar í svefnherbergisganginum, þeir eru bara ekki að virka eins og þeir eiga að gera og það er oft svo kalt í herbergjunum. Jæja, ég held að ég láti þetta gott heita í bili, ciao.

Engin ummæli: