fimmtudagur, 8. janúar 2009

Jæja þá er ég byrjuð að efna áramótaheitið :-)

Fór áðan í fyrsta tímann hjá sjúkraþjálfaranum og hann setti upp æfingaprógram fyrir mig. Skoðaði mig reyndar fyrst og var svona ægilega ánægður með það hvað ég var mikið betri heldur en í haust þegar ég var síðast hjá honum. Hann vill að ég haldi endilega áfram að gera það sem ég er að gera (synda + teygja á hverjum degi) því það sé greinilega að virka vel fyrir mig. Varðandi latafót þá segist hann hafa trú á að fóturinn muni koma til og ég verði bara að halda áfram að vera bjartsýn á það. Ég sagði honum að ég hefði gefist upp á gönguferðum því það hefði bara gert illt verra og hann sagði að ég skyldi bíða með það þangað til ég væri orðin styrkari. En sem sagt, ég er voða glöð að hafa drifið mig að panta tíma hjá honum og vera komin í gang með þetta allt saman.

Engin ummæli: