sunnudagur, 21. desember 2008

Valur bjargar jólunum

Já, heppin er ég að vera gift svona duglegum manni. Þar sem undirrituð er meira og minna í vinnunni þessa dagana (og úrvinda af þreytu þegar hún er heima) þá sýnir Valur enn og aftur úr hverju hann er gerður. Nú er hann búinn að baka 3 smákökusortir og kaupa jólatréð, fara með pakka í póst, þvo þvott, elda mat og bara standa sig eins og hetja í þessu öllu saman.

Hrefna og Erlingur eru komin heim í jólafrí og strákarnir eru líka komnir í jólafrí í skólanum. Andri er reyndar aðeins að hjálpa til í Pottum og prikum þessa dagana, það er svo mikið að gera að ekki veitir af smá auka aðstoð.

Fleira hef ég nú eiginlega ekki að segja, gat bara ekki sofnað og settist við tölvuna þegar ég var búin að liggja andvaka í klukkutíma. Ætli ég taki ekki smá bloggrúnt úr því ég er á annað borð komin með puttana á lyklaborðið.

Engin ummæli: