þriðjudagur, 16. október 2007

Þá er sýningin afstaðin og allt gekk vel

Það var mikið fjör á sýningunni og alveg ný upplifun fyrir mig að taka þátt í svona viðburði. Ég hafði haft áhyggjur af því fyrirfram að við þyrftum að "veiða" fólk inn í básinn til okkar en það var nú aldeilis ekki raunin. Fólk hafði mikinn áhuga á að skoða vörurnar og við komumst ekki einu sinni í pásu þessa 6 tíma sem sýningin var opin bæði laugardag og sunnudag. En það var bara ánægjulegt og ég fann ekki fyrir þreytu þrátt fyrir loftleysi, hita og hávaða (tja ekki fyrr en í gær og í dag... ).

Annars er hálf leiðinlegt veður, kalt og snjóföl á jörðu í morgun með tilheyrandi hálku. Tvær konur í sundi voru að tala um það að Akureyringar kynnu þó allavega að keyra í hálku (þ.e. aka hægt) og höfðu greinilega samanburðu úr höfuðborginni. Ég sem sagt syndi enn á morgnana en minna hefur farið fyrir þeim áætlunum mínum að fara líka í ræktina. Veit ekki alveg hvað ég á að gera í því máli.

Gengur hins vegar bara furðu vel að sleppa sykri og hvítu hveiti úr mataræðinu og er duglegri að borða ávexti og grænmeti. Það kemur reyndar ennþá yfir mig alveg skelfileg löngun í sykur þegar ég er þreytt eða stressuð en í gær uppgötvaði ég þurrkaðar apríkósur sem eru mjög sætar á bragðið en hafa bara blóðsykurstuðul uppá 43 (minnir mig) og hækkar því ekki blóðsykurinn hratt eins og hvítur sykur gerir.

Engin ummæli: