miðvikudagur, 12. júlí 2006

Og eiginmaðurinn stunginn af i veiði...

að fengnu leyfi frúarinnar :-) Ég er mjög hlynnt því að fólk sinni sínum áhugamálum og hvað er betra en standa á bakkanum í norðanátt og rigningu (svo fremi sem viðkomandi hefur gaman af því að veiða)? "Not my cup of tea" svo ég fái aðeins lánað úr engilsaxneskunni. Fínt samt að fara út að ganga í roki og rigningu, mig vantar bara betri regnfatnað. Gerði tilraun í fyrra til að kaupa mér regnjakka en þeir voru allir svo stuttir, náðu bara niður að rassi, ekki niður fyrir hann. Einhverra hluta vegna langar mig til að halda botninum á mér svona nokkurn veginn þurrum þó leggirnir megi blotna.

En svo ég hverfi nú aftur að málefninu sem varð kveikjan að þessum pistli þá hafði Valur verið búinn að ákveða (áður en hann fékk þetta fína tilboð um veiði) að hafa heimatilbúnar pítsur í kvöldmatinn og eitt það síðasta sem hann sagði áður en hann fór var að þær yrðu þá bara á morgun í staðinn. Hér sit ég svo eftir með sárt ennið og veit ekkert hvað ég á að hafa í matinn - fæ nánast kvíðakast þegar ég stend frammi fyrir því að þurfa að elda sjálf. Er búin að reyna að kasta boltanum til Andra (hann tók heimilisfræði sem valfag í vetur í skólanum og ég veit að þau voru alltaf að elda eitthvað fínt og flott í tímum...) en hann sendi boltann strax tilbaka til mín. Hm, spurning að bíða með frekari ákvarðanatöku þar til dóttirin kemur heim úr vinnunni, kannski hún hafi einhverjar brilljant hugmyndir :-)

Engin ummæli: