þriðjudagur, 20. október 2009

Tiltektaræðið hefur hlaupið með frúna í gönur

Eða það lítur að minnsta kosti út fyrir það. Í morgun átti Ísak að fara í leikfimi og spurði eftir græna bolnum sínum. Mamman varð hálf vandræðaleg og spurði hvort hann hefði ekki verið orðinn alltof lítill... Ekki vildi nú sonurinn alveg kannast við það - en græni bolurinn góði hvílir nú hjá Rauða krossinum. Ísak á alveg annan íþróttabol, bara svona ef þið skylduð halda að ég hafi ekki skilið neitt eftir í skápnum hans, en krakkar geta verið mjög fastheldnir á gamla hluti. Ég man nú eftir því með sjálfa mig. Átti klossa sem voru orðnir alltof litlir á mig en lét mömmu aldrei vita af því svo þeir myndu ekki hverfa. Var lon og don í klossunum og endaði með krumpaðar tær... Veit nú reyndar ekkert hvort það er klossunum að kenna en tærnar á mér eru hálf krumpaðar greyin :-)
Núna áðan komu svo tveir krakkar frá Fjölsmiðjunni og sóttu gamalt tölvuborð og fatahengi í forstofu. Fjölsmiðjan er með vinnusetur fyrir unga krakka sem ekki hafa fundið sig í skóla eða vinnu annars staðar (ef ég skil þetta rétt). Þar er líka nytjamarkaður og alveg frábært að geta gefið hluti sem annars taka bara pláss í geymslunni eða enda á haugunum. Svo bíður fullur svartur plastpoki af dóti sem ég ætla með í Hertex, þannig að ég er ekki alveg hætt ennþá. Já og svo fann ég brennisteinssýru (eða eitthvað álíka eitur) í geymslunni í kjallaranum og þarf að fara með það í Endurvinnsluna. Nú, svo mér leiðist örugglega ekki á næstunni þá þarf líka að fara með kettina í sprautu, fara með bílinn í þjónustuskoðun og flíspeysuna hans Andra í viðgerð. Sem sagt nóg að gera!

Engin ummæli: