sunnudagur, 9. desember 2007

Vinna, vinna, vinna...

Eins gott að mér finnst gaman í vinnunni :-) Skemmtilegust eru samskiptin við viðskiptavinina en tímafrekast er að panta vörur og taka uppúr kössum. Mér finnst í rauninni ekkert leiðinlegt í þessu starfi, nema þá rólegir dagar þegar lítið er að gera, þannig að ég er auðvitað hæstánægð í vinnunni þessa annasömu desemberdaga.

Fína hugsunin mín um að vera búin að gera sem mest í nóvember var nákvæmlega það, fín hugsun. Enn á eftir að kaupa eitthvað af jólagjöfum og við erum bara búin að baka eina sort af smákökum. Sem er eiginlega kostur því mér finnast smákökur svo hrikalega góðar, sérstaklega mömmukossar, og þegar freistingin er komin nálægt mér þá er erfitt að standast hana. Við erum t.d. með sælgæti núna í búðinni fyrir viðskiptavinina og ég stelst alltaf í það annað slagið, þrátt fyrir ásetning um annað. Reyndar borða ekki jafn mikið og ég myndi gera ef ég væri ekki í nammi"bindindi". Svo er ég búin að finna nokkrar hollar smákökuuppskriftir og á örugglega eftir að prófa einhverjar þeirra.

Engin ummæli: