föstudagur, 14. desember 2007

Get ekki sofnað...

er hreinlega of þreytt held ég, ef það er þá hægt (að geta ekki sofnað af því maður er of þreyttur). En dagurinn í dag var eiginlega frekar skrýtinn, ég var einhvern veginn svo illa upplögð og byrjaði vinnudaginn á því að gera mistök þegar ég var að reyna að leiðrétta mistök gærdagsins (já, já, ég veit að þetta er frekar óskiljanlegt) og svo rak hvað annað, nema hvað þetta voru svo sem engar stórar gloríur sem ég gerði af mér, sem betur fer.

Ísak hefur verið veikur, er búinn að vera heima í þrjá daga og verður heima á morgun líka. Hann er nú voða duglegur að hafa ofan af fyrir sér og hefur meðal annars horft á ógrynni af James Bond myndum sem til eru hér í húsinu. Sem er eins gott því ekki er mamma hans mikið heima. Ég reyndi að gera eins og þessir foreldrar sem tala um að það séu gæðin en ekki magn samverustundanna sem skipta máli, og bakaði smákökur með honum í fyrrakvöld. Er samt með smá samviskubit yfir því að vera svona lítið heima þessa dagana - en pabbi hans ætlar að taka sér frí eftir hádegi á morgun - og ég á frí á laugardaginn, þannig að þetta stendur allt til bóta.

Engin ummæli: