fimmtudagur, 1. desember 2005

Ég sat inni í stofu með handavinnu

og hlustaði á Merle Haggard þegar ég stóð á fætur einhverra hluta vegna - er búin að steingleyma hvað ég ætlaði að fara að gera - og endaði fyrir framan tölvuna. Hingað hef ég samt ekkert sérstakt erindi en þar sem ég er komin er best að skrifa nokkrar línur..

Ég hef tekið því rólega í vinnunni þessa vikuna því kennslu er lokið og prófið er ekki fyrr en 9. des. þannig að ég má alveg drolla svolítið. Var búin að sjá það fyrir mér að ég myndi fara í brjálað dugnaðarkast hérna heima, baka og skreyta, en það eina sem hefur gerst á þeim vettvangi er að aðventuljósið er komið í eldhúsgluggann. Jú, svo er ég búin að fletta jólablaði Moggans og Fréttablaðsins en ólíkt því sem stundum hefur verið áður þá kom jólaandinn bara alls ekki yfir mig við lestur þessara blaða. Og þrátt fyrir jólalög í útvarpinu, skreytingar um allan bæ og í flestum búðum, þá kemst ég bara ekki í gírinn. Keypti samt eina jólagjöf í dag svo mér er kannski ekki alls varnað ;o)

Engin ummæli: