fimmtudagur, 12. maí 2005

Ég fór að hlaða niður Opera

vafranum því Safari vill aldrei leyfa mér að skrifa íslenska stafi í fyrirsögninni á blogginu - og af því að það tók ca. 1-2 mín. að sækja + installera þá gleymdi gullfiskaheilinn minn algjörlega hvað ég ætlaði að fjalla um í bloggi dagsis. En þetta er nú meira bullið með þessa vafra. Er búin að sækja Firefox og kann ágætlega við hann en svo gerist það alltaf inn á milli að hann bara "gufar upp" hjá mér. Það er að segja, hann er ennþá inni en sama hvað ég smelli á táknmyndina - ekkert gerist. Það verður að koma í ljós hvernig ég kann við Opera. Mágur minn (sem er reyndar norskur og kannski hlutdrægur þess vegna) hefur notað Opera í mörg ár og eins og kemur fram á heimasíðunni þá hafa 2 milljónir manna sótt nýju útgáfuna, þannig að þetta hlýtur að vera almennileg græja!

Fór í gær og keypti mér nýjan hjálm svo ég gæti farið að hjóla. Keypti reyndar líka ný sundföt sem mér skildust á afgreiðslukonunni að kölluðust "tankini" og prufukeyrði þau í morgun. Þau eru í þessum bláa lit sem ég man ekki í augnablikinu hvað heitir (gullfiskaminni, sagði ég ekki) en er svo mikið í tísku núna. Spókaði mig að sjálfsögðu í nýja tankini-inu í morgun og sá a.m.k. tvær aðrar konur í nýjum og sumarlegum sundfatnaði. Það er ekki að spyrja að því, um leið og sólin tekur að skína þá skella allir sér í skæru litina. Annars er ótrúlega fyndið, ég er farin að taka smá lit - á því að fara í sund nokkra morgna í viku og synda í ca. 20 mín. Greinilega pottþétt leið til að ná sér í sólbrúnku á vetrarhvítan skrokkinn ;-)

Engin ummæli: