þriðjudagur, 23. ágúst 2011

Bær sem ég veit ekki hvað heitir

Shine a light on me by Guðný Pálína
Shine a light on me, a photo by Guðný Pálína on Flickr.
Já nú opinbera ég fáfræði mína hvað eftir annað hér á blogginu... En þessi mynd er tekin þegar við Valur vorum á heimleið eftir dagsferðina okkar á Melrakkasléttu fyrr í sumar. Þarna vorum við að keyra fyrir Tjörnesið minnir mig. Skv. korti gæti bærinn hugsanlega heitið Hallbjarnarstaðir, en ég sel það nú ekki dýrara en ég keypti það.

Annars er allt við það sama. Ég er að reyna að sofa eins mikið og líkaminn minn vill sofa þessa dagana, sem þýðir að ég kem mun seinna í sund en venjulega. Í morgun kom ég í sund rétt fyrir tíu og uppskar mikla undrun konunnar í skápnum við hliðina á mér. Henni fannst það greinilega pínu óþægilegt þegar þetta venjulega stemmir ekki lengur. Ég er sem sagt vön að vera að fara þegar hún er að koma, en nú var það akkúrat öfugt. Ég sagði við hana að ég væri bara komin í óregluna... hm, en ætli það verði nú svo lengi enn. Ætli sé ekki best að reyna að komast aftur í rútínu. Það hefur hingað til gerst á haustin þegar Ísak byrjar aftur í skólanum, en nú byrjar skólinn hjá honum ekki fyrr en eftir nærri 3 vikur, svo kerfið er allt í rugli. Annars var hann farinn að vakna sjálfur á morgnana í sumar, þannig að ef ég vil þá get ég alveg sofið lengur þá daga sem ég er að vinna seinnipartinn, svona eins og í dag. Jæja, sjáum bara hvað setur.

Engin ummæli: