mánudagur, 10. nóvember 2008

Nautakjöt og rauðvín í mánudagsmatinn ;-)

Þessi fíni matur var að sjálfsögðu reiddur fram af bóndanum og var um eins konar fyrirfram afmælismat að ræða. Hann er nefnilega á vakt á miðvikudaginn þegar ég á afmæli og ákvað því að gera vel við mig í dag í staðinn. Sniðugt hjá honum!

Svo ber það til tíðinda að ég er að fara í húsmæðraorlof um næstu helgi. Eins hallærislega og það hljómar nú eiginlega að tala um húsmæðraorlof... Það væri nær að Valur færi í svoleiðis orlof því hann eldar jú matinn samviskusamlega alla daga. En sem sagt, Anna systir er að koma til landsins og af því tilefni ákvað ég að skella mér suður og vera samvistum við hana. Er búin að bóka gistingu á Hótel Álfheimum (í boði Rósu vinkonu) og hlakka bara til :-) Var þar að auki svo ljónheppin að ná í nettilboð á fluginu svo það er á tæpar 10 þús. fram og tilbaka. Hvað vill maður hafa það betra?

Engin ummæli: