miðvikudagur, 26. nóvember 2008

Búin að endurheimta heilsuna

Eða svo gott sem... Ég er alla vega laus við þennan rosalega slappleika og beinverki sem hefur verið að hrjá mig undanfarna viku - og er ekkert smá fegin! Og eins og mín er von og vísa þá fór ég náttúrulega á fullt í vinnunni við að þurrka af ryk og laga aðeins til. Svo er spurning að skella sér í bókhaldið í kvöld en bara ef ég verð í stuði. Langar líka að klára sokkinn sem ég á ólokið og svo bíða nokkur kvennablöð þess að vera lesin, þannig að ég hef úr nógu að moða. Ég fór sem sagt á bókasafnið áðan vegna þess að ég fékk tölvupóst um vanskil. Þegar ég lagði af stað niðureftir flaug í gegnum hugann að kannski myndi ég hitta eina vinkonu mína þar, því það hefur gerst oftar en einu sinni. Svo gleymdi ég því og fór að velja mér bækur og blöð. En viti menn, þegar ég var að fara þá kom hún í flasið á mér. Það fannst mér skemmtilegt. Bæði er alltaf gaman að hitta hana og eins var fyndið að þessi hugsun mín skyldi rætast. Spurning að fara að óska sér einhvers stærra úr því þetta virkar svona vel... ;-)

Engin ummæli: