sunnudagur, 14. september 2008

Mér tókst það

Að minnsta kosti nokkurn veginn, að vera með hollustufæði í kvennaklúbbnum. Ég var með hollustuköku (í botninum eru rifnar gulrætur, malaðar hnetur og döðlur og ávextir ofaná) og heitt rúllutertubrauð með grænmeti, hráskinku og ostum. Með kökunni var vanillusósa sem búin var til úr kasjúhnetum sem lagðar voru í bleyti, hörfræolíu, vatni og vanilluhrásykri. Þetta féll bara í ágætan jarðveg hjá dömunum og ég gat borðað veitingarnar án þess að hafa áhyggjur af því að vera að svindla í mataræðinu. Að vísu var eitthvað hveiti í rúllutertubrauðinu en ég geri nú kannski ekki ráð fyrir því að geta verið alveg 100% hveitilaus, amk ekki alveg strax. Í gærkvöldi fórum við svo út að borða fjölskyldan og þá fékk ég mér þetta fína kjúklingasalat. Horfði smá öfundaraugum á karlpeninginn borða afar girnilegt nýbakað hveitibrauð með pestói - en stóðst freistinguna.

Í dag er ég búin að fara í sund, borða morgunmat með eiginmanninum, setja í eina þvottavél og þá er það víst upptalið. Eiginlega ætlaði ég að fara í gegnum fataskápinn minn í dag, setja sumarfötin í geymslu og skoða hvaða föt ég er hætt að nota. En svo settist ég bara fyrir framan tölvuna... Svo erum við Ísak að fara í leikhúsið klukkan þrjú. Hann langaði svo mikið að sjá Óvita af því vinur hans er að leika í sýningunni.

Engin ummæli: