fimmtudagur, 31. janúar 2008

Snjór, snjór, snjór

Já, það hefur sjálfsagt ekki farið fram hjá neinum Akureyringum að það snjóaði bara töluvert í nótt. Ég lét það ekkert á mig fá og fór í sundið eins og venjulega. Viðurkenni samt að það hvarflaði að mér þegar ég gekk (í snjókófinu) frá bílnum og inn í laug, að ég væri sennilega hálfgerður sundfíkill úr því ég nennti að leggja þetta á mig. Komst að því inni í búningsklefanum að ég er þá alls ekki eini sundfíkillinn á svæðinu því flestar af fastakonunum voru mættar. Ein þeirra hafði reyndar lent í miklum hrakningum á leiðinni og fest bílinn svo rækilega að það tók hana 45 mínútur að komast utan úr þorpi og að sundlauginni. Þegar ég var búin í sundinu blés ég hárið á mér eins og venjulega og greiddi mér voða fínt (greiðslan tókst sem sagt alveg sérlega vel í dag) en eftir að hafa sópað af bílnum og mokað frá bílskúrnum heima þá var hárgreiðslan fokin út í veður og vind. Svo setti ég á mig húfu þegar ég fór í vinnuna því ég vissi að mín biði það verkefni að moka frá gangstéttinni fyrir framan verslunina - og þegar húfan var búin að sitja ofan á röku hárinu í smá stund - tja, þá var ekki mikið eftir af fínu hárgreiðslunni...

Engin ummæli: