sunnudagur, 31. október 2004

Ég keypti maskara

í gær....(leiðrétting)...ég keypti fjólubláan maskara í gær (ég geri mér grein fyrir því að þetta er ekki spennandi lesning fyrir karlkyns lesendur bloggsins - en þeir eru nú ekki svo margir - þið kíkið bara aftur seinna strákar mínir!).

Ég lenti nefnilega í þeirri ógæfu að gleyma snyrtibuddunni minni í leikfiminni í gærmorgun og uppgötvaði það ekki fyrr en búið var að loka líkamsræktarstöðinni. Þá horfðist ég í augu við þann hræðilega sannleika að ég er alveg háð snyrtivörum, sérstaklega meiki/púðri, maskara og varalit. Fer náttúrulega aldrei út úr húsi án þess að "setja á mig andlitið" en hvað það segir um mig að öðru leyti vil ég ekki hugsa um. Samt er nú ekki eins og ég sé einhver málningardúkka, onei, það er bara rétt verið að sparsla í það nauðsynlegasta. Jæja, ég var búin að ákveða að fara í sund seinni partinn og áttaði mig á því að ég gat auðvitað ekki farið í sund án snyrtibuddunnar. Gerði vörutalningu í snatri og komst að því að hér heima átti ég allar nauðsynjar, nema maskara. Ákvað að skreppa í Hagkaup og fjárfesta í einum slíkum fyrir sundlaugarferðina. Ekki málið. Hitti á afskaplega indæla afgreiðslukonu og hún sýndi mér hinar ýmsu tegundir af maskara. Frá ólíkum framleiðendum, með ólíka eiginleika (þykkir, lengir, stækkar....þið kannist við þetta). Sem hún var að sýna mér alla dýrðina tók ég eftir því að hún var með fjólubláan maskara sjálf, smá fjólubláan augnblýant og bleikan augnskugga. Þetta var virkilega smart á henni og ég fékk leiftursnöggt flashback til fortíðar. Nánar tiltekið til ársins 1985 - sem var merkilegt fyrir ýmsar sakir en þær helstar að þá kynntumst við Valur. Og mín skartaði fjólubláum maskara þann veturinn! Þrátt fyrir það hann hefði greinilega gefið vel af sér í veiðinni fyrir 19 árum síðan ákvað ég að vera praktísk. Svartur skyldi hann vera, svart fer jú með öllu. Borgaði og var á leið út úr búðinni þegar skyndilega kom yfir mig löngun til að vera ópraktísk. Skítt með það þó ég myndi bara nota fjólubláan maskara í þessi örfáu skipti sem ég fer eitthvað, skítt með það þó mig vanti augnblýant og augnskugga í stíl. Snéri við í dyrunum, fór tilbaka og sagðist ætla að skipta um lit. Var bara ansi létt í spori og ánægð með mig þegar ég gekk út úr búðinni. Fjólublátt var það heillin.

Engin ummæli: