miðvikudagur, 13. október 2004

Er loksins

að hrista þessa pesti af mér. Fór meira að segja í leikfimi í morgun - reyndar meira af vilja en getu - en það er þó alltént byrjunin. Í leikfiminni hitti ég konu sem er "fyrrverandi" sjúkraliði eins og ég. Við tókum tal saman eins og gengur og m.a. spurði hún hvað ég væri að gera núna. Ég svaraði því samviskusamlega og gat þá ekki annað en spurt tilbaka hvað hún væri að gera. Jú, hún er búin að læra nudd og er líka á fullu að selja Herbalife. Allt í góðu með það. Svo þegar ég opnaði póstinn minn áðan var þar bréf frá skólasystur minni úr Háskólanum sem býr núna í Bretlandi. Og hvað haldið þið að hún sé farin að gera - selja Herbalife! - og hagnast mun meira á því heldur en ég í minni vinnu. Ætli þetta séu einhver skilaboð til mín frá æðri máttarvöldum? Kannski Herbalife sé bara málið?

Er á leið í bæinn að skoða ferðatöskur. Við erum búin að eiga sömu ferðatöskurnar í tugi ára og hafa þær þjónað okkur vel og dyggilega. Hins vegar eru þær úr harðplasti og taskan mín brotnaði fyrir einhverju síðan þannig að hjólin kýldust upp í botninn og ég fæ yfirleitt mjög pirruð augnaráð frá fólki þegar ég dreg hana ískrandi á eftir mér á flugvöllum. Við erum ekki að tala um neitt smá ískur!

Parísarferð á næsta leyti. Við keyrum suður þegar Valur er búinn að vinna á morgun og fljúgum út á föstudagsmorguninn. Veðurspáin er svona la la, hitinn í kringum 10 stig en síðan fer það eftir því hvaða spá maður les hvort það er spáð rigningu, skýjuðu, sól eða öllu þessu. Hótelið sem við gistum á Henri IV er á vinstri bakkanum, í Latínuhverfinu nálægt Sorbonne háskólanum. Mér skilst að þetta sé mjög góð staðsetning, svo verður bara að koma í ljós hvernig hótelið er. Ég fann það á netinu og samkvæmt ummælum á Tripadvisor.com þá virðist þetta vera ágætis hótel.

Engin ummæli: