föstudagur, 20. ágúst 2004

Jæja, þá eru grunnskólarnir að byrja

og lífið fer bráðum að ganga sinn vanagang aftur. Það er bæði gott og slæmt eins og allt hitt í tilverunni. Það góða er að ég get byrjað að fara í leikfimi á morgnana aftur, Andri hættir að vaka á nóttunni og sofa á daginn (ég vakti hann í gærdag kl.15.00) og hann byrjar aftur á handboltaæfingum. Það slæma er að það styttist í veturinn og myrkrið sem óhjákvæmilega fylgir styttri sólargangi. Þó er ég búin að ráða töluverða bót á myrkrinu með "gleðilampanum" mínum sem ég keypti í fyrrahaust þegar ég fann að vetrardrunginn var að leggjast yfir mig. Þessi lampi er tær snilld, maður hefur hann bara á eldhúsborðinu og hefur kveikt á honum meðan maður les blöðin (hálftími á dag er nóg en ég er svo fljót að lesa svo það er gott að við fáum bæði Fréttablaðið og Moggann!).
Ég fylgdi Ísaki á skólasetningu Lundarskóla í morgun og það var gaman að sjá alla krakkana, svo sólbrúna og sæta eftir sumarið.

Engin ummæli: