þriðjudagur, 10. ágúst 2004

Er orðin steikt í höfðinu

af að glápa á tölvuskjáinn. Það er mér hulin ráðgáta hvernig hann Andri sonur minn getur setið fyrir framan skjáinn í 12 tíma á dag án þess að þreytast. Ég er búin á því eftir hálfan vinnudag. Við Bryndís erum að pikka niðurstöður skoðanakönnunar inn í tölfræðforrit og eru þetta yfir 200 spurningalistar (á eftir að fjölga því við erum ekki alveg búnar að hringja út).
En talandi um að vera steikt í höfðinu, þá var ég nú stundum orðin ansi sljó þegar við stóðum í úthringingum. Það sést best á því að mér tókst að spyrja forstöðumann kirkjugarðanna hvort afkoma síðasta árs væri betri eða verri en gert hefði verið ráð fyrir!! (Ég er SNILLINGUR :-)Hann lét sér náttúrulega hvergi bregða og sagði að það væru nú ekki miklar sveiflur milli ára í rekstrinum hjá þeim....



1 ummæli:

Halur Húfubólguson sagði...

Þetta er bæði rétt og rangt með tölvuna, tíminn áreiðanlega lengri hjá drengnum. Það er nú gott að ég skuli vera kominn "inn-undir" hjá þér eða þú "sett mig inn" hjá þér; vonandi tekst mér það líka jafnvel. Sveiflurnar í garðinum eru góðar og einu sinni lést um helmingur vistmanna á einu elliheimili suður með sjó hálfan vetur. Þetta er bara gott hjá þér. Er að borða banana þegar þetta er skrifað.
Valur