þriðjudagur, 1. mars 2011

Líður aðeins betur í dag

Sem betur fer. Valur hitti naglann á höfuðið í gær þegar hann sagði "Þú ert nú bara veik" og meinti þá að ég væri ekki bara slöpp eins og venjulega, heldur mun veikari. Enda fékk ég Andra til að vinna fyrir mig megnið af vinnudeginum í gær, og svo í dag líka. Þetta verður svolítið asnalegt ástand þegar maður er meira og minna slappur og óupplagður, að þá áttar maður sig ekki alveg á því hvenær ástandið er orðið óeðlilegt. Svona eins og sagan um froskinn. Ef þú tekur frosk og setur í sjóðandi heitt vatn þá hoppar hann strax uppúr því. En ef þú setur frosk í volgt vatn og hitar svo vatnið smám saman þar til það er orðið sjóðandi heitt, þá áttar froskurinn sig ekki á breytingunni og er kyrr ofan í vatninu þar til hann drepst. En alla vega, þá er ég sem sagt örlítið hressari í dag, jibbý jej!

Ég sit hér og á að vera að klára að panta vörur en er bara að slæpast... sem þýðir auðvitað ekki. Best að halda áfram að panta.

Engin ummæli: