föstudagur, 29. febrúar 2008

Spurning að tala um eitthvað annað en slys og dauða?

Ísak kom heim frá Reykjum í dag eftir 5 daga fjarveru frá heimilinu. Það var skrýtið að hafa hann ekki heima. Fyrir utan þá staðreynd að hann var ekki til staðar í húsinu, þá var herbergið hans til dæmis hreint og strokið allan tímann, engin föt á gólfinu og engin Andrésblöð sem lágu eins og hráviði um allt hús. Það þurfti ekkert að keyra á fótboltaæfingar og síðast en ekki síst, þá hringdi síminn varla og dyrabjallan þagði þunnu hljóði. En það er nú ósköp gott að vera búin að fá strákinn sinn heim aftur - með öllu sem honum fylgir :-)

Hrefna og Erlingur eru flutt í nýju íbúðina sína í Köben og við hér heima segjum bara til hamingju með það!

Andri tók sig til ásamt nokkrum félögum sínum og var með dansatriði á kvennakvöldi í Menntaskólanum á fimmtudagskvöldið. Það er nokkuð ljóst að hann er ekki eins feiminn og mamma hans var á þessum aldri - sem er hið besta mál ;-)

Ég er enn á lífi... eins og ljóst má vera. Það er fullt að gerast í sambandi við flutning Potta og prika á Glerártorg og ótrúlega erfitt að ákveða sumt s.s. hvert bilið á að vera milli hillanna í búðinni, hvaða gólfefni á að vera o.s.frv. Þrátt fyrir fagran ásetning um að láta þetta allt saman ekki stressa mig upp, þá tekst það nú ekki alveg. Streita hefur ekki góð áhrif á blessaða vefjagigtina og ég sé að ég þarf eitthvað að fara að gera í málinu svo ég klári mig ekki alveg á þessu.

Þetta var "rapport" úr Vinaminni, föstudaginn 29. febrúar 2008.

Engin ummæli: