miðvikudagur, 13. febrúar 2008

Að þreyja þorrann

Ég er orðin eitthvað svo agalega þreytt á því að vakna alltaf í myrkri á morgnana og get ekki beðið eftir því að vakna í björtu. Það er nú greinilega samt farið að styttast í það, a.m.k. er nánast orðið bjart um níuleytið þessa dagana. Mig langaði alveg hræðilega mikið að leggja mig eftir að Ísak var farinn í skólann í morgun og hefði í raun getað það því ég byrjaði ekki að vinna fyrr en klukkan tvö. En ég harkaði af mér, fór í sundið og eyddi svo morgninum í að ryksuga, þvo þvott, laga til og vinna í reikningum. Var svo alveg sprungin um eittleytið og henti mér inn í sófa í smá stund áður en ég fór í vinnuna. Kettirnir voru rosa glaðir að finna mig í sófanum og létu ekki segja sér það tvisvar að leggjast hjá mér. Hins vegar hafði þessi blundur minn þau áhrif að ég varð hálf svefndrukkin þegar ég ók í vinnuna og mátti ég hafa mig alla við að gera ekki einhver axarsköft undir stýri.

Engin ummæli: