sunnudagur, 30. október 2011

Tilraun til að borða meiri sykur

Já bara svona til að sjá hvaða áhrif það hefði... skilar mér ropandi og uppþembdri. Nice!

Mig langaði svo mikið í einhverja djúsí köku í dag, svo ég bjó til hráfæðisköku. Í henni voru döðlur, möndlur, valhnetur, kókosmjöl, kókosolía og kakó. Í kreminu ofan á var kókosolía, kakó, agavesýróp og stewia sætuefni. Kakan bragðaðist mjög vel og var alls ekki of sæt á bragðið, enda hafði ég minnkað döðlumagnið töluvert frá því sem uppskriftin hvað á um. Það áttu að vera 200 gr. döðlur en ég var með ca. 80 gr. En já já, líklega hefur græðgin haft eitthvað að segja um líðanina núna, ég borðaði nefnilega þrjár sneiðar ;-)

2 ummæli:

Anna Sæm sagði...

Hefði verið til í að koma til þín kaffi og köku :-) Hljómar mjög girnileg þessi kaka!

Guðný Pálína sagði...

Oh hvað það hefði nú verið gaman :)