sunnudagur, 21. nóvember 2010

Ánægð í lok dags

Já eftir að hafa verið búin að æfa mig ansi mikið hér heima, var ég bara nokkuð sátt við eigin frammistöðu á tónleikunum í dag. Ég hefði reyndar alveg getað gert aðeins betur, en ég hef samt ákveðið að láta fullkomnunaráráttuna ekki vera að eyðileggja ánægjuna við sönginn fyrir mér. Við máttum vera með möppur og ég var með mína en notaði hana afar lítið. Kunni textana orðið nánast utanað, en fannst samt ágætt að hafa möppuna eins og hækju og geta litið í hana ef ég var ekki alveg viss hvað átti að koma næst. Þegar var verið að stilla upp var ein sem lenti við hliðina á sópran 1 og ég hef tekið eftir því á æfingum að henni líður mjög illa ef hún lendir þar. Sem er nokkuð oft því þær eru greinilega svo margar sem ekki vilja vera þar. Og þessar sem eru búnar að vera lengi hafa komið sér upp ákveðnum stöðum og eru fastar þar (þetta er svona eins og að fara alltaf í sama skápinn í sundinu...). En já, ég var svo full sjálfstrausts að ég bauð henni að skipta við hana, sem hún þáði. Og af því ég var búin að æfa mig svo vel þá fann ég ekkert fyrir því þó ég væri við hliðina á sópran 1. Það reyndar munaði kannski aðeins um það að ég var ekki alveg beint við hliðina, heldur var hin konan einni tröppu lægra, en ég er eiginlega alveg viss um að það hefði samt sloppið til hjá mér. Eini gallinn var sá hvað var illa mætt á þessa blessaða tónleika. Þetta eru jú styrktartónleikar og því væri skemmtilegra að vel væri mætt. En það söfnuðust samt 300 þúsund krónur, sem er betra en ekki neitt.

Svo eru aðrir tónleikar eftir hálfan mánuð. Þá syngur einsöngvari með okkur og ég veit að það verða a.m.k. tvö ný lög sem engin okkar hefur sungið áður + örugglega einhver lög sem þær kunna og ég ekki, svo ég veit nú ekki alveg hvort ég ætla að vera með þeim þá. En ég sé til. Þetta er að minnsta kosti alveg afskaplega skemmtilegt og gefandi. Við fengum til dæmis mikið lófaklapp þegar við sungum lagið hans Megasar, Tvær stjörnur, enda er það alveg sérlega fallegt lag og texti.

Jæja, annars er allt með kyrrum kjörum. Ég spjallaði áðan bæði við Val og Hrefnu á skype og svo ætlaði ég að fara að færa bókhald en er eiginlega ekki að nenna því núna. Það er líka gott að slappa aðeins af. Ísak fór í bíó með vini sínum og Andri er niðri að horfa á sjónvarpið. Máni liggur í kjöltunni á mér og Birta sefur á ofninum. Þvottavélin var að klára að vinda, svo það er best að ég komi mér í að hengja upp úr henni. Svo ætla ég að reyna að fara snemma að sofa í kvöld enda löng vika framundan. Það lítur út fyrir að við Sunna þurfum að dekka vinnuna alfarið um næstu helgi því Silja (nýi starfsmaðurinn okkar) er að fara í skátaútilegu, Andri verður kominn til Tromsö og Anna ætlar að vera í laufabrauði. Þessa dagana erum við endalaust að panta vörur + taka upp vörur + afgreiða viðskiptavini (já og ég þarf að vinna bókhaldið fyrir 5. des) og þetta er svolítið "over the top" svona miðað við aðra tíma ársins. Það er helst að júlí og fyrripartur ágúst komist í hálfkvisti við þennan tíma, en álagið mætti gjarnan vera aðeins jafnara, svona fyrir mína parta. Ég er þó að gera allt sem ég get til að halda dampi, s.s. að borða hollt, og reyna að hvíla mig vel, en það síðarnefnda gengur nú misvel. Sérstaklega þar sem ég verð svo upprifin og á bæði erfitt með að sofna á kvöldin + að ég vaknaði t.d. klukkan hálf fimm á föstudagsmorguninn og náði ekkert að sofna aftur. En nú ætla að að reyna að græja einhverjar slökunarspólur og taka með mér í háttinn.

Lýkur hér með þessu "í belg og biðu" bloggi.

2 ummæli:

Fríða sagði...

Það er náttúrulega engin spurning að þú verður með á tónleikunum 5. des. Annaðhvort er maður með eða maður er ekki með. Það finnst mér allavega hvað kórstarf varðar. Maður verður svo ótrúlega fljótt utanveltu ef maður er ekki með í öllu. Þetta er allt annað líf núna í vetur að vera ekki ný og hafa séð flest lögin áður. Þannig að það er bara að kýla á þetta og halda út!

Guðný Pálína sagði...

Já mig langar að vera með, það er bara blessuð vinnan sem setur smá strik í reikninginn þessa dagana. En jú ég mun amk sjá til hvort þetta sleppur ekki allt til hjá mér :)