fimmtudagur, 1. júlí 2010

Sumar við sjóinn



A different perspective, originally uploaded by Guðný Pálína.
Enn og aftur liggur leiðin á Gáseyri þar sem ég tók þessa mynd. Lá á maganum í sandinum og reyndi að ná nýju sjónarhorni á umhverfið. Ég fór út á Gáseyri með myndavélina til að reyna að slappa aðeins af og anda að mér sjávarloftinu. Það gekk bærilega, aðeins kríurnar sem trufluðu mig. Þær héldu víst að ég væri þarna í öðrum og verri erindagjörðum og töldu sig þurfa að verja afkvæmin fyrir þessari hættulegu manneskju. Engin þeirra goggaði nú samt í höfuðið á mér.

Ekki löngu síðar var reyndar friðurinn úti en þá hringdi Andri og bað mig að fara upp í háskóla með einkunnablað sem átti að vera búið að skila. Þannig að ég brunaði af stað í bæinn aftur. Skilaði blaðinu og nokkrum dögum síðar fékk hann skilaboð um að hann væri kominn með skólavist við Auðlindadeild HA. Það er nú reyndar spurning hvort hann hefur áhuga á að læra eitthvað þar - er alveg óráðinn í því hvað hann langar að læra.

Lengra verður víst bloggið ekki að sinni. Ég þarf að skutla Ísaki til vinar síns.

Engin ummæli: