miðvikudagur, 14. júlí 2010

Reyni að standa mig betur...

Hér kemur svokallað punktablogg:
  • Það styttist í 2ja vikna sumarfríið mitt - sem er jákvætt :O)
  • Það er mikið að gera í vinnunni þessa dagana - sem er bara gaman
  • Við erum að fara að mála húsið - eða Valur og synir eru að fara að mála húsið
  • Liturinn er nánast ákveðinn...
  • Það er sól í augnablikinu
  • Ég fór í klippingu og litun í dag og er voða sæt, hehe ;)
  • Ég er að fara að borða Holtselsís, nammi namm
  • Við Valur og Ísak förum til Toronto þann 20. ágúst og verðum í viku
  • Ég hef tekið nokkuð af myndum að undanförnu og fer nú bara svolítið fram
  • Kettirnir hafa dregið stórlega í land með að merkja húsið - húsfreyjunni til mikillar gleði
  • Það er búið að vera óskaplega gaman að hafa ættingjana alla í heimsókn
  • Og nú man ég ekki eftir fleiru í bili

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Kærar, kærar þakkir fyrir okkur! Sigurður var hæst ánægður með að "fá að slappa af" á Akureyri og við K-E vorum jafn ánægð með að upplifa það sem við gerðum. Kær kveðja frá Önnu systur :-)

Guðný Pálína sagði...

Gott að heyra að allir voru ánægðir :) Nú er kominn vinnupallur hér utan við húsið og Valur ákveðinn í að byrja að mála í dag. Ég fór enn eina ferðina að fá litaprufu í morgun en hún var misheppnuð - svo við höldum okkur við þennan gulgræna.