mánudagur, 5. maí 2008

Gaman að vera byrjuð að vinna :-)

Ég er eiginlega búin að vera á fullu í allan dag þó svo sjálfur vinnudagurinn í versluninni hafi ekki verið nema tveir tímar. Fór meira að segja í sund klukkan átta í morgun svo lífið er að byrja að ganga sinn vanagang að nýju. Svo eru endalaust einhverjir lausir endar sem þarf að hnýta í tengslum við nýju búðina, þannig að það er nóg að gera. Nú verð ég samt að reyna að passa mig svo bakið fari ekki allt í klessu aftur. Finn það núna að þegar höfuðið á mér er svona fullt af öllu mögulegu þá er ég að gleyma því að beygja mig rétt o.s.frv.

Annars er ég búin að finna frábært hjálpartæki fyrir upptekið fólk. Það er dagbók á netinu sem hægt er að fylla út í - og til að kóróna það er hægt að samræma dagbækur fleira fólks, þannig að það er hægt að sjá hvað er um að vera hjá eiginmanninum líka. Mæli með þessu, www.google.com/calendar

Engin ummæli: