laugardagur, 2. apríl 2005

Það sem snjónum kyngir niður

Veturinn er greinilega ekki alveg tilbúinn að sleppa okkur ennþá. Eftir góða sundferð í morgun og morgunmat (í formi brauðs með tei) með bóndanum fór ég í vinnuna. Þar skemmti ég mér við að fara yfir verkefni, alveg þar til maginn í mér var farinn að kvarta yfir meðferðinni og ég gekk heim til að fá mér kaffi (með bóndanum að sjálfsögðu, við erum eins og samlokur;-)

Á leiðinni snjóaði þessi lifandis ósköp og snjóflygsurnar voru rennblautar, þungar og á stærð við hrossaflugur. En ég var við öllu búin - með húfu og vettlinga - þannig að þetta var nú bara hressandi. Eftir meira te og brauð fór ég aftur út í skóla og fór yfir fleiri verkefni. Verð að klára þetta, er alveg að tapa geðheilsunni á því að hafa þetta hangandi yfir hausamótunum á mér!

Engin ummæli: