sunnudagur, 31. ágúst 2008

Dugnaðarforkur í dag

Já ég er bara búin að vera dugleg í dag þó ég segi sjálf frá. Meðal annars notaði ég tækifærið þegar Andri var farinn út á flugvöll og lagaði til í herberginu hans. Það var nú svo sem ekki flókið og fólst aðallega í því að tína upp föt sem lágu eins og hráviði hér og þar í herberginu. Flest þeirra fóru í þvott en sum þurfti nú bara að brjóta saman og setja ofan í skúffu. Og já, ég veit að ég á ekki að gera þetta fyrir hann - málið er bara að hann gerir þetta ekki sjálfur - og ég þoli ekki að horfa uppá draslið. Þoli það í ákveðinn tíma og spring svo á limminu.

Svo er tiltektin/breytingin á Ísaks herbergi alveg að verða búin, á bara eftir að sauma gardínurnar. Ætlaði eiginlega að gera það í dag en held að orkan sé búin í bili. Kannski ég detti í stuð í kvöld...

Valur trúir því þegar hann sér það að ég muni sauma þessar gardínur, hann er búinn að missa alla trú á mér sem saumakonu. Gæti haft eitthvað með það að gera að núorðið sést saumavélin ekki uppi við nema á nokkurra ára fresti. Það er af sem áður var þegar ég saumaði heilu dragtirnar á sjálfa mig og ýmsan annan fatnað á Hrefnu og Andra. Tja, það er nú víst ekki rétt að ég hafi saumað mikið á Andra, en eitthvað samt s.s. jólaföt og öskudagsbúninga. Held að ég hafi ekki saumað eina einustu flík á Ísak hins vegar. Jamm og jæja, er hætt þessu rausi og farin í Hagkaup.

Engin ummæli: