sunnudagur, 6. maí 2012

Smá könnun til gamans

Á meðan Ísak fór að lana í gærkvöldi, og Valur og Andri fóru í bíó, notaði ég tímann og lék mér aðeins með bloggið mitt. Setti inn nokkra nýja "fítusa" hægra megin á síðuna og svo undir hverjum pistli kemur núna möguleikinn "You might also like" sem sýnir eldri pistla sem lesandinn gæti einnig haft áhuga á að skoða. Mér tókst reyndar ekki að láta þann valmöguleika birtast á íslensku, en annars vil ég hafa þetta sem allra mest á ástkæra ylhýra móðurmálinu.

Núna áðan klykkti ég svo út með því að setja smá könnun hér í hornið efst hægra megin. Það er nefnilega þannig að þó ég sé aðallega að blogga fyrir sjálfa mig, ættingja og vini, þá er alltaf gaman að fá athugasemdir á færslurnar, og eins að sjá hvað það er sem fólk er að sækjast eftir með því að lesa bloggið. Nú er bara spennandi að sjá hvort einhver svarar þessari könnun minni - og NB! það er hægt að velja fleiri en einn svarmöguleika.

Engin ummæli: