miðvikudagur, 14. mars 2012

Ísak 17 ára í dag

Og já ég ætla að leyfa mér að segja það upphátt... það er nú meira hvað tíminn flýgur áfram! Ég bara skil ekki hvernig börnin eldast svona - og ég alltaf jafn ung.

Í dag var ég í fríi frá vinnunni í Pottum og prikum, en eyddi morgninum í pappírsvinnu ýmis konar, tja fyrir utan að ég fór í sund, þvoði þvott og gekk frá í eldhúsinu. Svo bakaði ég köku handa Ísak, fór með flöskur í endurvinnsluna og fór í banka. Þegar hér var komið sögu var ég búin með orkukvóta dagsins (hann kláraðist nú reyndar um hádegisbilið) og ég hef ekki gert mikið meira í dag. Við fjölskyldan (eða sá hluti hennar sem er hér á landi) fórum samt á Greifann að ósk afmælisbarnsins og borðuðum kvöldmatinn þar. Í kvöld hef ég svo aðallega hangið í tölvunni - eins og það er nú hollt og gott. Ég tók alveg skelfilega lélega mynd af Ísaki á farsímann minn þegar við vorum á Greifanum, og reyndi svo að gera hana aðeins meira spennandi með því að setja hana í sv/hvítt. En það breytir því ekki að gæðin eru slæm. Og nú er ég bara að fara að hátta held ég, tja þegar ég er búin að hengja upp úr þvottavélinni.

2 ummæli:

ella sagði...

Til hamingju með "barnið".

Guðný Pálína sagði...

Takk takk :)