fimmtudagur, 5. janúar 2012

Eftir á að hyggja...

Þá sýnist mér að ég detti í þreytu- og verkjakast undir lok hvers mánaðar. Ég fór að velta þessu fyrir mér og skoða bloggfærslur (segið svo að bloggið sé ekki nothæft til einhvers) frá því í lok október og nóvember, og sá að þar var mjög svipað ferli í gangi og byrjaði núna í lok desember. Þann 26. október er ég að kvarta um þreytu og slappleika og 27. nóvember er sama þema í gangi hjá mér. Núverandi þreytukast byrjaði 26. desember - svo ég sé ekki betur en hér sé eitthvað munstur í gangi.

Ég var reyndar ekki alveg jafn slæm í dag, enda bauð dagurinn ekki uppá mikil læti. Fyrst skrapp ég í vinnuna frá 10-12.30 og dúllaði mér þar við að telja vörur. Svo fór ég heim og borðaði aðeins en rúmlega eitt fór ég svo með mömmu og Ásgrími á jarðarför Irene Gook. Við vorum ekki komin heim aftur fyrr en rúmlega fjögur, og eftir það gerði ég fátt.

Jæja, en alla vega, það verður spennandi að sjá hvort:
a) Ég er áfram að hressast?
b) Hvort ég dett í þreytu og verkjakast í lok janúar?


Engin ummæli: