laugardagur, 11. desember 2004

Það er svo auðvelt

að missa sig í eitthvað stress á þessum tíma ársins. Hugsanir um allt það sem maður á eftir að gera fyrir jólin, sem er reyndar afar takmarkað því á þessu heimili er ekki farið í stórhreingerningu fyrir jól og það er enginn óskaplegur fjöldi af jólagjöfum sem þarf að kaupa. Hins vegar þarf að kaupa/skrifa/senda jólakort, baka 2-3 smákökutegundir, setja upp jólaseríurnar og skrautið, kaupa jólagjafir tímanlega sem eiga að fara suður og til útlanda, kaupa í jólamatinn og kaupa jólaföt á strákana fyrir litlu jólin í skólanum. Engin ósköp en nóg til þess að raska ró minni og gera það að verkum að mér finnst að ég sé að verða of sein með allt.

Núna ætla ég að setjast niður og skipuleggja hvern dag fram að jólum.... já, það sakar ekki að láta sig dreyma... einhverra hluta vegna tekst mér aldrei að vera skipulögð í jólaundirbúningnum. Kem kannski heim úr vinnunni, er að drepast úr þreytu og framkvæmi ekki neitt af því sem er á "á eftir að gera" listanum mínum. En nú er laugardagur og mál að þessu væli linni. Best að rífa sig úr heimagallanum (gamlar, snjáðar flauelsbuxur og flíspeysa sem var einu sinni hvít), fara í bæjargallann og kaupa jólagjafirnar sem eiga að fara til Noregs. Hvað langar þig mest í Anna mín?

Engin ummæli: