fimmtudagur, 23. desember 2004

Dekurdagur

hjá mér í dag. Leikfimi + gufa í morgun og ilmkjarna-andlitsbað eftir hádegi (yndisleg afmælisgjöf frá Bryndísi og Hafdísi, sem upplagt var að nýta sér á þessum annasama degi). Eini gallinn við svona mikla afslöppun er sá að ég er búin að vera eins og slytti allan seinni partinn. Þarf þó að taka mig saman í andlitinu, á eftir að kaupa eina litla jólagjöf, búa til súkkulaðihúðaða marsipan-núggat-rúllu og síðast en ekki síst, fara á bókasafnið. Það er auðvitað algjört "must" fyrir jólin.

Ég geri mér grein fyrir því að miklu er sjálfsagt stolið í verslunum á þessum árstíma, hins vegar finnst mér eiginlega hálf fyndið að sjá þessa stráka sem varla er vaxin grön vinna sem öryggisverðir í aukastarfi og horfa grunsemdaraugum á allt og alla. Í Rúmfatalagernum pípti í nánast hverjum manni sem gekk inn/út úr búðinni og þar var það fullt starf að stoppa allt þetta fólk og fá að kíkja ofan í töskurnar hjá þeim. Búið var að tína allt upp úr veski einnar konu en í hvert sinn sem veskið var sett í hliðið þá fór það að pípa. Ég sá nú ekki hvernig því máli lyktaði, gekk út og var dauðhrædd um að það myndi pípa í mér (minnug síðustu utanlandsferðar þegar hællinn á stígvélunum mínum var sökudólgurinn og ég gekk á sokkaleistunum gegnum tollhliðið).

Öllu ánægjulegra var að sjá hvað rómantíkin virtist blómstra hjá mörgum, kona sem stakk hendi undir arm eiginmannsins, ungt par að kyssast, gömul hjón að leiðast....

Engin ummæli: