föstudagur, 31. desember 2004

Er ekki vel við hæfi

að eyða síðasta degi ársins í tiltekt? Ég er að reyna að hreiðra um mig í gamla herberginu mínu (sem ég eignaðist þegar ég var 12 ára en þá var byggt við húsið), þ.e. að búa mér til vinnuaðstöðu þar. Þetta er lúxusinn við að vera í svona stóru húsi, við Valur getum verið með sitt hvort vinnuherbergið, troðum hvort öðru ekki um tær á meðan... Hins vegar gera alls kyns mannvistarleifar eftir dóttur mína mér frekar erfitt um vik - hún hafði aðsetur hér inni síðast þegar hún bjó heima og þó hún sé farin þá er ýmislegt eftir enn. Stereogræjur, kertastjakar, risastór spegill og ýmislegt fleira.

Valur var að átta sig á því að hann gleymdi að ganga upp í Fálkafell (gamall skátaskáli hér fyrir ofan bæinn) í dag, nokkuð sem hann hefur haft fyrir venju síðustu árin. Stundum hef ég farið með honum, stundum ekki. Ætli við verðum ekki bara að ganga uppeftir á morgun í staðinn. Það er of seint í dag, bæði byrjað að snjóa og skyggja. Ekki þar fyrir, hann hefur engan veginn verið iðjulaus í dag, fremur en aðra daga. Búinn að þrífa grillið sem nautakjötið verður grillað á í kvöld, fara með hluti út í bílskúr fyrir mig, búinn að brjóta upp klaka við innkeyrsluna á bílaplanið og búinn að fara með mig í leikfimi í morgun. Og síðast en ekki síst er hann búinn að taka til kaffi frammi í eldhúsi - best að drífa sig!

Engin ummæli: