þriðjudagur, 19. apríl 2011

Það er allt annað að sjá mig...

Þetta er smá afbökun á setningu sem Valur sagði oft þegar ég hafði verið á hárgreiðslustofu: "Það er allt annað að sjá þig!". Auðvitað meint sem hrós en gat kannski stundum hljómað eins og ég hefði verið orðin algjör hörmung. Í þetta skiptið var ég virkilega orðin algjör hörmung, ég var komin með stóra gráa rót og restin af hárinu var orðið bæði litlaust og dautt. Ég hafði klikkað á því að panta tímanlega hjá hárgreiðslukonunni minni, þannig að það var mikil gleði að komast loks í dag og láta gera eitthvað í málinu. Þegar ég settist í stólinn sagði ég við hana að nú mætti hún gera eitthvað róttækt við mig... Þá fékk ég að heyra að ég væri nú ekki sú fyrsta til að segja þetta í dag. Allar konur væru eitthvað svo þreyttar á hárinu á sér. En já hún klippti vel af því en hélt samt ennþá í síddina við eyrun og svo litaði hún rótina og setti þar að auki rauðleitan lit í restina af hárinu, þannig að það er bara heilmikill munur á kellu. Ég er ekki frá því að ég hafi nú bara yngst um einhver ár ;-)

Engin ummæli: