sunnudagur, 21. nóvember 2004

Kuldaboli

hefur heldur betur látið á sér kræla hér á Norðurlandi síðustu daga. Auðvitað á maður ekki að kvarta yfir 15 stiga frosti þegar maður veit að það er mun kaldara annars staðar, eins og t.d. í Mývatnssveit þar sem frostið fór niður í 30 stig. En það vill þannig til að skrokknum á mér er mjög uppsigað við kulda og kvartar og kveinar hástöfum ef hitastigið fer mikið niður fyrir frostmark. Eftir gönguferð með bóndanum í morgun hef ég verið svo undirlögð af "gigtar"verkjum að það er erfitt að láta það ekki hafa áhrif á skapið. Samt var ég svo dúðuð að ég gat mig varla hreyft.

Var að enda við að gefa Ísaki og vinum hans að drekka og þegar þeir voru orðnir saddir og sælir datt þeim í hug að fara í feluleik. Einhvern veginn líkist hávaðinn sem glymur í eyrum mér meira fimm fílum á ferðalagi en fimm strákum í feluleik! En það er gaman hjá þeim - og það er nú aðalatriðið.

Engin ummæli: