þriðjudagur, 3. maí 2011

Söngtími á eftir og pínu stress í gangi

Já svona getur maður verið skrítinn, það er ekki eins og þetta sé eitthvað hættulegt... Ég vaknaði nú reyndar í morgun alveg eins og vörubíll hefði keyrt á mig og fór aftur upp í rúm þegar Ísak var kominn á fætur. Þannig að núna er ég búin að sofa lengur og borða morgunmat og þarf að fara að drífa mig í sturtu svo ég verði tilbúin á réttum tíma. Kannski ég hjóli bara niðureftir, enda ekki langt að fara, hann er með söngkennsluna í Brekkuskóla. Reyndar spurning hvernig mér gengur að hjóla heim, því ég er í svo hræðilegu formi.

Talandi um form, þá er Valur búinn að senda beiðni á endurhæfingadeildina á Kristnesi, um að ég komist í mat hjá þeim. Ekki að borða mat... heldur að þau meti mig og mitt ástand. Ég held að það verði fínt að sjá svart á hvítu hvernig þetta er. Í framhaldinu gæti svo orðið spurning um endurhæfingu í einhverjar vikur, þó það yrði nú ábyggilega ekki strax. En mér skildist að þetta mat tæki tvær vikur, svo þau greinilega eru mjög nákvæm og vilja fá fulla mynd af ástandi hvers og eins.

Svo vona ég að við Sunna fáum sem allra fyrst nýtt starfsfólk fyrir sumarið en Andri er að byrja að vinna hjá nýja Icelandair hótelinu og Silja verður á tjaldstæðinu í sumar. Þannig að okkur vantar manneskju í ca. 50% starf á virkum dögum + aðra hverja helgi. Já og helst aðra manneskju sem er bara um aðra  hverja helgi. Því við verðum jú að fá okkar frí. Vera með fjölskyldunni og hlaða batteríin.

2 ummæli:

Fríða sagði...

En nú sendi ég ekki fleiri börn til þín ;)

Guðný Pálína sagði...

Nei en þú ert nú líka búin að standa þig vel á því sviði :)