miðvikudagur, 18. maí 2011

Jamm og jæja

Klassísk fyrirsögn á bloggfærslu þegar ég veit ekkert hvað ég ætla að tala um. Ég veit reyndar heldur ekki hvað ég ætla að hafa í matinn í kvöld, en ég veit að ég er að fara í nudd núna á eftir. Þá kem ég heim klukkan fimm, hálf undirlögð eins og alltaf eftir nuddið, og ekki er nú líklegt að mér detti þá eitthvað sniðugt í hug. En já á meðan ég var að skrifa þetta datt mér samt eitthvað í hug. Súpa var það heillin. Hvað er betra í rigningu og skítakulda en heit og góð súpa? Það er meira að segja til afgangur af lambalæri í ísskápnum frá því að Andri og vinir hans voru að elda saman á laugardagskvöldið, og ég get notað kjötið í súpuna í staðinn fyrir nautagúllasið sem á að vera samkvæmt uppskriftinni.

En já tíminn flýgur og ég þarf að gera mig klára fyrir nuddið. Best að hætta þessu blaðri.

P.S. Mér tóks að segja/skrifa "En já" tvisvar sinnum í ekki lengri texta, geri aðrir betur ;)

Engin ummæli: